CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI SONPIXEL

“SONPIXEL rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách bảo hành tại SonPixel có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm”

1. CÁC GÓI BẢO HÀNH TẠI SONPIXEL

che do bao hanh tai

*Lưu ý:

1. Đối với gói bảo hành mặc định sau 10 ngày SonPixel sẽ từ chối bảo hành các lỗi về màn hình và nguồn (bao gồm: Pin, Chân sạc, các lỗi về main)

2. Gói bảo hành VIP chỉ áp dụng cho những sản phẩm < 2 năm tuổi

3. Đối với trường hợp 1 đổi 1 do lỗi NSX, SonPixel sẽ tiến hành đổi cho khách hàng sản phẩm không lỗi và có ngoại hình tương đương với sản phẩm của khách hàng ở tại thời điểm đổi trả. Màu sắc sản phẩm được đổi sẽ tùy thuộc vào thực trạng máy có tại shop. (Với trường hợp khách hàng mua là máy New thì sản phẩm đổi sẽ là máy đã qua sử dụng, tình trạng ngoại hình tương đương với máy của khách tại thời điểm đổi)

Cac goi bao hanh tai

2. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHUYỂN ĐỔI GÓI BẢO HÀNH

Trong trường hợp khách hàng mua điện thoại tại SonPixel và có sử dụng gói bảo hành mở rộng (Nâng cấp, Vàng, VIP) có nhu cầu lên đời sử dụng mã điện thoại cao cấp hơn, SonPixel hỗ trợ khách hàng chuyển đổi gói bảo hành theo mã điện thoại mới với chính sách như sau:

2.1/ Trong 30 ngày đầu tiên khấu trừ 20% (giá trị gói bảo hành hiện thời), phần còn lại sẽ được chuyển đổi sang gói bảo hành mới đi cùng mã điện thoại mới và khách hàng chỉ cần bù thêm phần chênh lệch còn lại.

Ví dụ: Khách hàng mua sản phẩm đầu tiên là Google Pixel 5 cùng gói bảo hành Vàng trị giá 500.000 vnđ. Sau 15 ngày sử dụng khách hàng muốn nâng cấp lên Google Pixel 7 Pro cùng gói bảo hành vàng trị giá 1.200.000 vnđ thì số tiền khách hàng cần trả cho gói bảo hành vàng sẽ được tính như sau:

BHV cho Pixel 7 Pro khách cần trả = 1.200.000 vnđ – (500.000 vnđ – 500.000 vnđ x 20%)

= 1.200.000 vnđ – (500.000 vnđ – 100.000 vnđ)

= 1.200.000 vnđ – 400.000 vnđ 

= 800.000 vnđ

2.2/ Sau 30 ngày đầu tiên % khấu trừ sẽ được tính như sau: 20% + 10% x số tháng sử dụng

Ví dụ: Khách hàng mua sản phẩm đầu tiên là Google Pixel 5 cùng gói bảo hành Vàng trị giá 500.000 vnđ. Sau 3 tháng sử dụng khách hàng muốn nâng cấp lên Google Pixel 7 Pro cùng gói bảo hành vàng trị giá 1.200.000 vnđ thì số tiền khách hàng cần trả cho gói bảo hành vàng sẽ được tính như sau:

BHV cho Pixel 7 Pro khách cần trả = 1.200.000 vnđ – [500.000 vnđ – 500.000 vnđ x (20% + 10% x 3 tháng)] 

= 1.200.000 vnđ – (500.000 vnđ – 500.000 vnđ x 50%)

= 1.200.000 vnđ – (500.000 vnđ – 250.000 vnđ)

= 1.200.000 vnđ – 250.000 vnđ

= 950.000 vnđ

* Lưu ý:

1. SonPixel chỉ hỗ trợ chuyển đổi gói bảo hành khi khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Không hỗ trợ nhập lại gói bảo hành

2. Chỉ hỗ trợ chuyển đổi gói bảo hành cùng cấp hoặc cao hơn. Không hỗ trợ chuyển đổi qua gói bảo hành thấp cấp hơn (Cụ thể các hình thức gói được hỗ trợ: Nâng cấp => Nâng cấp, Nâng cấp => Vàng, Nâng cấp => VIP,  Vàng => Vàng, Vàng => VIP, VIP => VIP)

3. Không hỗ trợ chuyển đổi nếu gói bảo hành đã hết thời hạn 1 đổi 1

3. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như Google Account,…
  • Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, shop chỉ nhận lại máy trần
  • Máy bán ra tại hệ thống cửa hàng sonpixel.vn phải còn nguyên tem, phiếu bảo hành đi kèm máy, IMEI trên máy và trên phiếu bảo hành trùng nhau
  • Máy còn trong thời hạn bảo hành
  • Cửa hàng không chịu trách nhiệm về: hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản Google Account sau khi khách rời cửa hàng. (Quý khách mua online cần quay clip lúc mở hàng và báo lại cửa hàng trong 1h tính từ thời gian nhận được máy)

*Lưu ý:

1. Đối với máy mới: Khi SonPixel bán ra máy không bị trầy xước (dù là xước phẩy nhẹ) và là Fullbox. Vì vậy trong quá trình sử dụng xảy ra lỗi khách hàng muốn đổi mới (theo chế độ bảo hành hiện có), nếu máy có xuất hiện trầy xước nhẹ sẽ bị trừ khấu hao 30% so với giá máy đã mua. Ngoài ra, nếu máy bị mất hộp, hộp rách, móp méo,… hoặc hộp không trùng IMEI như khi nhận máy tại cửa hàng, khách hàng sẽ bị khấu trừ 500.000 vnđ.

2. Đối với máy đã qua sử dụng: Trong quá trình sử dụng xảy ra lỗi, khách hàng muốn đổi mới (theo chế độ bảo hành hiện có), sản phẩm cần còn nguyên trạng như khi bán ra (được xác nhận trên phiếu BH). Nếu không đúng tình trạng ban đầu sẽ bị trừ khấu hao tối đa lên đến 30%.

3. Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.

4. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  • Máy có dấu hiệu của sự va chạm như: vỏ và thân máy có vết cấn, vết nứt, vỡ, gãy, biến dạng
  • Máy có dấu hiệu bị ướt mưa, rơi vào nước, bị ẩm, cháy nổ tác động của thời tiết (kể cả các dòng máy có tính năng kháng nước quý khách lưu ý không lạm dụng tính năng này)
  • Tự ý mở, sửa chữa thay thế
  • Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng di động hoặc vùng miền.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, dán đè, bị sửa đổi hoặc không có tem
  • Các sản phẩm bị can thiệp phần mềm: root, jailbreak, hack, unlock, sử dụng các bản Android Beta,… dẫn đến mất boot, treo logo, mất IMEI,…
  • Những yếu tố hư hỏng do ngoại lực tác động (hỏng chân sạc, nứt vỡ, móp méo, đốm màn, loang mực màn hình, sọc màn, chập chờn màn, lỏng cáp…)
  • Lỗi do sử dụng không đúng phụ kiện chuẩn (do shop khuyến cáo), nguồn điện chập chờn dẫn đến chập cháy.
  • Lỗi bất khả kháng do thiên tai gây ra
  • Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng

Cách kiểm tra móp máy, vào nước:

  • Máy cấn móp, vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành
  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng

Lưu ý: gói bảo hành Vàng và VIP

  • Với gói bảo Nâng cấp, Vàng & VIP bảo hành cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, KHÔNG ÁP DỤNG với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 10 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng)
  • Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm

===============================================================================
QUÝ KHÁCH ĐỒNG Ý MUA HÀNG LÀ ĐỒNG Ý VỚI “QUY ĐỊNH BẢO HÀNH” CỦA CHÚNG TÔI. MỌI KHIẾU NẠI VI PHẠM “QUY ĐỊNH BẢO HÀNH” KHÔNG ĐƯỢC GIẢI QUYẾT!

*** HOTLINE KHIẾU NẠI: 0559.220.085