CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI SONPIXEL
I. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG
SonPixel sẽ liên hệ cho khách hàng để thông báo tình trạng đơn hàng cũng như việc xác nhận lại một lần nữa thông tin đơn hàng sau khi khách hàng thực hiện đặt hàng qua các hình thức:
1. Đặt hàng trực tuyến trên website sonpixel.vn: qua tính năng đặt mua hàng trên website.
2. Đặt hàng qua các liên kết mạng xã hội hoặc email chính thức của Sonpixel (Zalo – Facebook). Qua hình thức nhắn tin qua các kênh mạng xã hội
3. Đặt hàng qua các trang thương mại điện tử trực thuộc sonpixel.vn: Shopee, Lazada, Chợ tốt, Nhật tảo.
4. Đặt hàng qua điện thoại: qua hình thức gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp
Đường dẫn các kênh đặt hàng chính thức của sonpixel.vn
– Facebook Messenger: https://m.me/sonpixelphone
– Zalo: 0846092228
– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sonpixel/
– Shopee: https://shope.ee/8epTactTNL
– Chợ tốt: https://www.chotot.com/user/f83debd2b40fdea7eebcdcd3adcba834#xtatc=INT-1-[Profileview]
– Nhật tảo: https://nhattao.com/members/son-pixel-phone.2856839/
– Hotline liên hệ: 0846092228
II. CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG
1.1 Đối với khách hàng thanh toán “chuyển khoản” trước toàn bộ số tiền sản phẩm:
+ Khách hàng được miễn phí vận chuyển: Áp dụng cho cả khách hàng nội thành Hà Nội và ở tỉnh (Hỗ trợ phí ship tối đa lên đến 100.000 vnd)
1.2 Đối với khách hàng thanh toán sau ( Ship COD ):
+ khách hàng phải đặt cọc trước tối thiểu 200K và thanh toán toàn bộ số tiền còn lại kèm phí vận chuyển cho đơn vị vận chuyển.
2.1 Đối với khách hàng nội thành – trong bán kính phục vụ 10km:
Khách hàng đặt mua hàng theo các hình thức được nêu ở mục “I”
– Sonpixel sẽ tiến hành giao hàng ngay sau khi hoàn tất việc ” Xác nhận đơn hàng” và “xác nhận hình thức thanh toán“
– Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý và điều kiện giao thông tại địa điểm giao và nhận hàng. Đối với bán kính phục vụ 10km, thời gian tối thiểu có thể là trong 30 phút tối đa là 1 ngày ( tùy thuộc ngày lễ hoặc phát sinh tình huống ngoài ý muốn ).
– Hình thức & Phương tiện giao hàng : Sonpixel sẽ đặt ship qua các đơn vị vận chuyển (Grab, bee, Heyu, aha,…) để giao đến tận tay khách hàng.
2.2 Đối với khách hàng ngoại tỉnh – ngoài bán kính phục vụ 10km
Đối tượng phục vụ : Khách hàng đặt mua hàng theo các hình thức được nêu ở mục “I”.
– Sonpixel sẽ tiến hành giao hàng ngay sau khi hoàn tất việc ” Xác nhận đơn hàng” và “xác nhận hình thức thanh toán“
– Thời gian giao hàng: Phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và vị trí giao – nhận hàng. Tối thiểu là 01 ngày.
– Hình thức & Phương tiện giao hàng: Phụ thuộc theo sắp xếp của đơn vị vận chuyển.
*Lưu ý:
– Khách hàng mua hàng qua các trang thương mại điện tử (Shopee, Lazada) đơn vị vận chuyển sẽ không cho đồng kiểm khi nhận. Vì vậy, khách hàng vui lòng quay lại video khi mở hộp để sonpixel có thể hỗ trợ nếu xảy ra vấn đề ngoài ý muốn.
– Khách hàng mua hàng qua website hoặc các kênh online khác (không phải các sàn thương mại điện tử) đều được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán và có thể hoàn trả sản phẩm ( nếu có dấu hiệu bị đánh tráo hoặc bể vỡ không đúng như hình ảnh sonpixel gửi xác nhận, không đúng imei, không đúng mẫu mã, chủng loại ) mà không mất bất kỳ chi phí phát sinh nào. Khách hàng vui lòng quay lại video khi mở hộp sản phẩm, Sonpixel sẽ liên hệ cho khách hàng để xác nhận, khách hàng có quyền quyết định muốn tiếp tục mua hàng hay không. Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục giao dịch, sonpixel sẽ hoàn trả lại 100% số tiền cọc ( hoặc tiền khách đã thanh toán chuyển khoản trước ) cho khách hàng.
III.LỜI KẾT
Sonpixel xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và cải thiện dịch vụ của mình để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0846092228